ประชุมประชาคมหมู่บ้าน บ้านผักระย่า หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 7 ณ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน เพื่อหา ข้อสรุปในการแก้ไขปัญหาน้ำเค็มของหมู่บ้านผักระย่า

19 เม.ย. 2023 03:16:49 กิจกรรมตำบลยางโยภาพ ผู้ดูแลระบบ 246

เมื่อวันที่ 18 เมษายน  2566  นำโดย นายถาวร  ทองย่อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางโยภาพ ร่วมประชุมประชาคมหมู่บ้าน  บ้านผักระย่า หมู่ที่ 2 และหมู่ที่ 7  ณ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน เพื่อหา ข้อสรุปในการแก้ไขปัญหาน้ำเค็มของหมู่บ้านผักระย่า ทั้ง สองหมู่บ้าน โดยมีผู้เข้าร่วม ประกอบด้วย 
    1. นายถาวร  ทองย่อย  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางโยภาพ
    2. นายไพบูลย์  สมสอน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางโยภาพ 
    3. นายประเสริฐ  นายศรี  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7        
    4. นายประดน  นามศรี  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 
    5. ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทั้งสองหมู่บ้าน  
    6. สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล หมู่ที่ 2 
        จากการประชุมร่วมได้ผลสรุป คือ มีมติเห็นชอบให้ใช้และขอถอนสภาพที่ดินสาธารณประโยชน์           ตามหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง  (น.ส.ล.)เลขที่  12668 ที่ดินเลขที่ 351 ระวาง 5940 III 6218  เนื้อที่  29 – 0-97.5 ไร่ ประเภทพลเมืองใช้ร่วมกัน  ที่เลี้ยงสัตว์สาธารณประโยชน์ ตั้งอยู่ที่บ้านผักระย่า  หมู่ที่  7  ตำบลยางโยภาพ  อำเภอม่วงสามสิบ  จังหวัดอุบลราชธานี   โดยขอใช้และขอถอนสภาพทั้งแปลงทั้งแปลงเพื่อขุดหนองน้ำสาธารณประโยชน์ในการผลิตน้ำประปาหมู่บ้าน  บ้านผักระย่า หมู่ที่ 2และหมู่ที่ 7 ตำบลยางโยภาพ  อำเภอม่วงสามสิบ  จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลยางโยภาพ จะนำผลสรุปที่ได้จากการประชุมประชาคมในครั้งนี้นำเข้าที่ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางโยภาพ ให้ความเห็นชอบและนำเรื่องเพื่อไปวางแผนในการดำเนินโครงการ  ต่อไป